Cùng với tâm trạng chung của các Hội Thánh Chúa khắp nơi, không nhóm lại chung với nhau trong dịp Lễ Phục Sinh để tránh sự lây lan của vi khuẩn coronavirus, tôi nhớ đến mùa Phục Sinh của năm 2019.

Vào thời gian này năm ngoái, ban hát đã tổng dợt xong các bài hát để ca ngợi Chúa trong Lễ Thương Khó và buổi nhóm Phục Sinh. Ban trang trí cũng đang bận rộn với những trang điểm cuối cùng trong phòng nhóm. 

 

Đêm Thương Khó 

Lễ Thương Khó - 2019Mục Sư Lê Thành Chung hướng dẫn Hội Thánh và các con cái Chúa cùng lắng đọng lòng, nhớ về Gô-gô-tha, suy gẫm về án thập tự giá mà Chúa Giê-xu đã gánh thay cho mình và cả nhân loại.

 

Hội thánh cùng dự chung lễ Tiệc Thánh, để nhớ đến sự hy sinh của Chúa Giê-xu vì án tội lỗi của nhân loại.

 
 

Sáng Phục Sinh

Sự sống lại của Chúa Giê-xu là niềm vui cho cả nhân loại, được hòa thuận với Đức Chúa Trời, được sự cứu rỗi khỏi phải án chết đời đời. Chúa Giê-xu mà chúng ta thờ phượng là Đấng sống, đã xuống khỏi cây thập tự, đắc thắng mồ mã. Hội Thánh vui mừng và ngợi khen Chúa vì Ngài sống đắc thắng cõi chết.

 

Ca đoàn ca ngợi bài hát “Tôn Ngợi Chúa Phục Sinh.” 

 

Các em Nhi Đồng múa và hát ngợi khen Chúa “Jesus is Alive”

 

Mục Sư Lê Thành Chung chia xẻ lời Chúa, và chia ra hai phần:

Phần 1: Vì Giê-xu Sống

 

Em Hồng Ân (Grace) ca ngợi Chúa với bài hát: “There Is A Way” (tạm dịch là Có Một Con Đường) để nói lên chính Chúa Giê-xu là Con Đường, Chân Lý và Sự Sống.

 

Phần 2: Sống Vì Giê-xu

 

Các em Thiếu Niên hát ca ngợi bài “Victory In Jesus”

 

Sau thì giờ thờ phượng, các con cái Chúa cùng thông công chung với nhau trong bữa ăn tại phòng sinh hoạt. Cảm ơn Ban Ẩm Thực và các con cái Chúa đem những món ăn đến để dùng chung trong bữa ăn, sau giờ thờ phượng Chúa. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *